Tiềm năng sinh lời khi đầu tư dự án Sunrise Riverside

Lê Phú Đăng

17/04/2019

Dự án Sunrise Riverside được nhiều nhà đầu tư bất động sản nhận định sẽ cho tiềm năng sinh lời cao nhờ khu vực được đầu tư hạ tầng bài bản, các tiện ích hoàn thiện và nằm trong định hướng phát triển khu đô thị Nam Sài Gòn.

Dự án Sunrise Riverside được nhiều nhà đầu tư bất động sản nhận định sẽ cho tiềm năng sinh lời cao nhờ khu vực được đầu tư hạ tầng bài bản, các tiện ích hoàn thiện và nằm trong định hướng phát triển khu đô thị Nam Sài Gòn.

Tải tài liệu Tổng quan dự án Sunrise Riverside
 

Sở hữu vị trí giàu tiềm năng

Dự án Sunrise Riverside nằm ngay cửa ngõ phía Nam vào trung tâm TP.HCM nên hiển nhiên thừa hưởng nhiều ưu tiên về quy hoạch. Bên cạnh đó, các tiện ích ngày càng được đầu tư phát triển tiệm cận với chất lượng sống tại khu đô thị Nam Sài Gòn, đặc biệt là khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nhiều con đường trong khu vực là tuyến giao thông trọng điểm của thành phố và quận 7 như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ.

Sunrise-Riverside-vi-tri-min-1

Sunrise Riverside sở hữu vị trí gần các tuyến đường trọng điểm

Hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ

Đường Nguyễn Hữu Thọ là một đoạn của trục giao thông Bắc – Nam bắt đầu từ Quốc lộ 22 (An Sương) và kết thúc tại Hiệp Phước (Nhà Bè), được tính từ cầu Kênh tẻ qua Nguyễn Văn Linh tiếp cận cầu Bà Chiêm. Do đó, đường Nguyễn Hữu Thọ đóng vị trí quan trọng trong việc phát triển khu đô thị Nam Sài Gòn và cảng quốc tế Hiệp Phước. Đặc biệt, do kết nối với đường Nguyễn Văn Tạo, khu đô thị - công nghiệp Long Hậu (Cần Giuộc, Long An) nên là tuyến quan trọng dẫn từ miền Tây đi TP.HCM.

duong-nguyen-huu-tho-tphcm-min

Đường Nguyễn Hữu Thọ đang được quy hoạch mở rộng thành 6 -8 làn - Ảnh: Zing News

Hiện nay, đường Nguyễn Hữu Thọ chỉ có 4 làn xe nhưng sắp tới sẽ được mở rộng thành 6 – 8 làn, đáp ứng tốt nhu cầu giao thông nội – ngoại khu. TP.HCM đã có quy hoạch tuyến Metro số 4 kết nối quận 12 đến Chợ Bến Thành (quận 1), trong đó có phần dọc theo trục Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo. Nổi bật, ga cuối của tuyến Metro thuôc địa phận khu đô thị - cảng Hiệp Phước giúp khu vực này ngày càng sầm uất. Đến năm 2019, huyện Nhà Bè sẽ khoác tấm áo mới lộng lẫy hơn nhờ tuyến cao tốc Bến Lức – Nhà Bè – Long Thành đi vào lưu thông, hỗ trợ đắc lực giao thông TP.HCM kết nối miền Tây và miền Đông Nam Bộ.

cao-toc-ben-luc-long-thanh-dong-nai-min-2

Cao tốc Bến Lức – Nhà Bè – Long Thành giúp huyện Nhà Bè (TP.HCM) phát triển nhanh chóng

Hàng loạt dự án bất động sản trong khu vực

Chủ đầu tư có nhiều dự án nhất trong khu vực này có thể kể đến NOVALAND với chuỗi dự án Sunrise như Sunrise CityView, Sunrise City hay Dragon City (Địa ốc Phú Long), Hưng Phát Silver Star của Hưng Lộc Phát... Trong tương lai gần, khu đô thị GS Metro City cũng là một dự án quy mô lớn, cạnh tranh với các khu vực lân cận về độ phát triển, chất lượng cuộc sống và giá trị bất động sản.

Nhiều dự án chung cư mở ra sẽ kéo theo các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân vận động… được đầu tư đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân, đồng thời tạo cú hích cho đầu tư bất động sản.

Tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời cao

Nhờ những ưu thế về vị trí và quy hoạch, dự kiến trong giai đoạn 2019 – 2020, khu vực dự án Sunrise Riverside sẽ có tốc độ phát triển đáng nể cả về kinh tế lẫn giao thông. Đó là điều kiện cần để thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh.

Các tiện ích khu vực ngày càng phát triển tạo luồng di dân về vùng ven TP.HCM nhiều hơn, quan niệm sống ở huyện ngoại thành thiếu thốn dịch vụ sẽ không nữa. Nhờ đó, các căn hộ, căn hộ văn phòng (officetel) tại Sunrise Riverside sẽ tăng tính thanh khoản vì có thể dễ dàng cho thuê, chuyển nhượng và đầu tư lướt sóng. Tiềm năng sinh lời đáng kể, ổn định và an toàn.

Để tìm hiểu chi tiết về tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư dự án Sunrise Riverside, mời bạn tham khảo tài liệu Tổng quan dự án Sunrise Riverside:

Tải tài liệu Tổng quan dự án Sunrise Riverside

Bài viết liên quan

Rever

Những ưu thế nổi trội của dự án Sunrise Riverside

Sunrise Riverside là khu phức hợp căn hộ - văn phòng – thương mại – dịch vụ giáp ranh khu đô thị Nam Sài Gòn với ưu thế môi trường sống trong lành, có 3 mặt hướng sông Rạch Đĩa, chuỗi tiện ích đẳng cấp sang trọng và tiềm năng sinh lời cao.

17/04/2019

Rever

Sở hữu cuộc sống tiện nghi, trong lành tại Sunrise Riverside

Sunrise Riverside Nhà Bè là một trong số những dự án của Novaland được xây dựng ở vùng ven bởi xu thế tận hưởng cuộc sống xanh và các tiện ích nội – ngoại khu cùng hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư đồng bộ.

17/04/2019

Rever

Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền

Dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền hiện đã có đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý như: quyết định giao đất, giấy phép xây dựng phần ngầm, giấy phép xây dựng phần thân...

18/03/2019

Rever

Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

18/03/2019

GỌI NGAY: 0902 921 392