Sở hữu cuộc sống tiện nghi, trong lành tại Sunrise Riverside

Lê Phú Đăng

17/04/2019

Sunrise Riverside Nhà Bè là một trong số những dự án của Novaland được xây dựng ở vùng ven bởi xu thế tận hưởng cuộc sống xanh và các tiện ích nội – ngoại khu cùng hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư đồng bộ.

Sunrise Riverside Nhà Bè là một trong số những dự án của Novaland được xây dựng ở vùng ven bởi xu thế tận hưởng cuộc sống xanh và các tiện ích nội – ngoại khu cùng hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư đồng bộ.

Cư dân Sunrise Riverside sở hữu chất lượng sống không những không thua kém bất kỳ khu đô thị nào mà còn có ưu thế cảnh quan 3 mặt hướng sông.

Tải tài liệu Tổng quan dự án Sunrise Riverside
 

Tiện ích nội khu phong phú trong không gian xanh

Các dự án của Novaland đều có đặc điểm chung là nâng cao chất lượng cuộc sống, phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày giúp cư dân cảm thấy hài lòng, hạnh phúc và muốn trở về ngôi nhà thân yêu sau một ngày làm việc căng thẳng. Do đó, Sunrise Riverside tích hợp nhiều tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp sang trọng để các cư dân của “resort” có chất lượng cuộc sống sánh ngang giới thượng lưu:

Hồ bơi:

Khu vực hồ bơi rộng 2000m2 đáp ứng nhu cầu thư giãn, rèn luyện thể thao của đông đảo cư dân trong dự án. Hồ bơi tràn bờ có khu dành cho người lớn và trẻ em. Khu người lớn có độ sâu đa dạng thích hợp nhiều đối tượng còn khu trẻ em được trang bị nhiều trò chơi để các bé thoả sức vui đùa và nhiều dãy ghế để phụ huynh ngồi quan sát từ xa.

sunrise-riverside-ho-boi-min

Hồ bơi rộng và cảnh quan đẹp của Sunrise Riverside mang đẳng cấp thượng lưu

Xung quanh hồ bơi được thiết kế các mảng xanh tạo không gian thanh mát, sảng khoái chẳng khác gì resort. Ngoài ra, các dãy ghế bố trí dọc bờ hồ là nơi lý tưởng để thả lỏng cơ thể và tận hưởng giá trị cuộc sống đẳng cấp.

sunrise-riverside-ho-boi-toan-canh-min

Khu hồ bơi đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, thể thao của cư dân Sunrise Riverside

Công viên cây xanh & khu vui chơi trẻ em:

Công viên cây xanh có diện tích gần 1ha, có khu tập trung ở hai bên hồ bơi và đan xen với các khu vực vòng quanh hồ bơi, lối đi nội bộ, cổng dự án… Nhiều loại cây đan xen với nhau mang tính thẩm mỹ cao với nhiều băng ghế, xích đu được bố trí xung quanh tạo không gian gần gũi với thiên nhiên, trong lành và mát mẻ. Nhiều trò chơi được đầu tư chất lượng cao trong khuôn viên xanh mát, rộng rãi giúp bé yêu nô đùa thoả thích và phụ huynh an tâm tuyệt đối.

sunrise-riverside-cong-vien-tong-quan-min

Cảnh quan công viên và khu vui chơi trẻ em rợp bóng cây xanh tốt cho sức khoẻ

Khu thể thao:

Khu thể dục gồm có khu phức hợp thể dục – thể thao đa năng, sân bóng, sân tennis, đường chạy bộ… được thiết kế nhiều cây xanh xung quanh đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khoẻ của cư dân ngay tại không gian sống thoáng đãng, rợp cây xanh và có 3 mặt giáp sông.

sunrise_riverside_tien-ich-noi-khu-min

Sunrise Riverside chú trọng sức khoẻ cho cư dân cả về thể thao lẫn không gian sống

Khu thương mại – dịch vụ:

Khu thương mại – dịch vụ gồm các tiện ích trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán café… Trung tâm mua sắm có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu và các loại hàng hiệu đẳng cấp thế giới. Nhà hàng và quán café được thiết kế sang trọng, đẳng cấp vừa phục vụ cuộc sống hàng ngày của bạn và gia đình vừa là nơi để gặp gỡ bạn bè, đối tác.

Khu văn phòng:

Nhiều căn hộ văn phòng đa dạng diện tích, nội thất sang trọng, tao nhã giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng doanh nghiệp. Các căn hộ văn phòng được thiết kế thông minh giúp bạn vừa làm việc vừa sinh hoạt như tại nhà, tận dụng tối đa diện tích và nguồn sáng tự nhiên.

Tiện ích ngoại khu không hề thua kém khu trung tâm thành phố

Dù thuộc vùng ven của TP.HCM nhưng Sunrise Riverside giáp ranh quận 7 – trọng tâm khu đô thị phía Nam Sài Gòn nên có rất nhiều dịch vụ, tiện ích ngoại khu đáp ứng đầu đủ nhu cầu của cuộc sống thường nhật. Giao thông cũng được đầu tư đồng bộ với nhiều tuyến đường, cầu nối với khu trung tâm thành phố và các khu vực lân cận giúp việc di chuyển giữa Sunrise Riverside đến những nơi khác ngày càng nhanh chóng và dễ dàng. Cư dân có thể tiếp cận các tiệc ích ngoại khu như:

sunrise-riverside-tien-ich-ngoai-khu-min

Sunrise Riverside đáp ứng tiện ích ngoại khu cơ bản của dân cư

SC VivoCity: 2 km

Đây là trung tâm thương mại quy mô hàng đầu trong khu vực, nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7. Ở đây, cư dân Sunrise Riverside có thể giải trí thoả thích như xem phim 2D, 3D, khu trò chơi vận động trong nhà, khu vui chơi trẻ em và thưởng thức các món ăn, thức uống đa dạng phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, phương Tây… Đặc biệt, các mặt hàng mang thương hiệu nổi tiếng quốc tế về thời trang, thể thao, điện tử, đồ gia dụng… đều có mặt đầy đủ.

Trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý: 2,6km

Trường Đinh Thiện Lý nằm trên đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, quận 7 thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trường có cả 2 bậc học là THCS và THPT đáp ứng nhu cầu học tập cho con bạn. Điểm nổi bật nhất của trường Đinh Thiện Lý là cơ sở vật chất được đầu tư chất lượng cao: khuôn viên rộng rãi, nhiều mảng xanh bố trí khoa học, phòng học đạt chuẩn, đầy đủ các phòng thực hành, thí nghiệm và sân tập thể dục cho các bộ môn bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá, điền kinh, cầu lông…

truong-dinh-thien-ly-quan-7-min

Trường Đinh Thiện Lý giúp học sinh phát triển toàn diện

Trường ĐH Tôn Đức Thắng: 2,2km

Đây là ngôi trường đại học phát triển theo hướng đa ngành, đa lĩnh vực với 3 hệ đào tạo: chương trình chuẩn (39 ngành), chương trình chất lượng nâng cao (17 ngành) và chương trình liên kết quốc tế (10 ngành).

Trường ĐH RMIT: 1,6km

RMIT là trường đại học quốc tế hàng đầu Việt Nam cả về chất lượng giáo dục, đáp ứng việc làm đầu ra và môi trường năng động, sáng tạo. RMIT có 5 khoa chính: Kinh doanh & Quản trị, Truyền thông & Thiết kế, Ngôn ngữ & tiếng Anh, Khoa học & Công nghệ và Phòng Đào tạo sau đại học.

Bệnh viện Pháp – Việt: 3,4km và Bệnh viện tim Tâm Đức: 3,5km

Đây là 2 bệnh viện gần dự án Sunrise Riverside nhất, có chất lượng chữa trị và dịch vụ tốt hàng đầu TP.HCM.

Khu đô thị PMH - 3km

Đây là khu đô thị đa chức năng, tích hợp trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, công nghiệp, khoa học, văn hoá, giáo dục, giải trí… Sunrise Riverside cận kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên được hưởng lợi tiện ích mà không cần tìm kiếm ở những nơi xa xôi khác.

Được tận hưởng chất lượng cuộc sống đẳng cấp, cảnh quan 3 mặt giáp sông, rợp bóng cây chỉ với giá tầm trung, Sunrise Riverside hứa hẹn là tổ ấm lý tưởng của gia đình bạn. Để hiểu rõ hơn về dự án Sunrise Riverside, mời bạn tham khảo tài liệu Tổng quan dự án Sunrise Riverside:

Tải tài liệu Tổng quan dự án Sunrise Riverside

Bài viết liên quan

Rever

Những ưu thế nổi trội của dự án Sunrise Riverside

Sunrise Riverside là khu phức hợp căn hộ - văn phòng – thương mại – dịch vụ giáp ranh khu đô thị Nam Sài Gòn với ưu thế môi trường sống trong lành, có 3 mặt hướng sông Rạch Đĩa, chuỗi tiện ích đẳng cấp sang trọng và tiềm năng sinh lời cao.

17/04/2019

Rever

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư dự án Sunrise Riverside

Dự án Sunrise Riverside được nhiều nhà đầu tư bất động sản nhận định sẽ cho tiềm năng sinh lời cao nhờ khu vực được đầu tư hạ tầng bài bản, các tiện ích hoàn thiện và nằm trong định hướng phát triển khu đô thị Nam Sài Gòn.

17/04/2019

Rever

Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền

Dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền hiện đã có đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý như: quyết định giao đất, giấy phép xây dựng phần ngầm, giấy phép xây dựng phần thân...

18/03/2019

Rever

Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

18/03/2019

GỌI NGAY: 0902 921 392