Những ưu thế nổi trội của dự án Sunrise Riverside

Lê Phú Đăng

17/04/2019

Sunrise Riverside là khu phức hợp căn hộ - văn phòng – thương mại – dịch vụ giáp ranh khu đô thị Nam Sài Gòn với ưu thế môi trường sống trong lành, có 3 mặt hướng sông Rạch Đĩa, chuỗi tiện ích đẳng cấp sang trọng và tiềm năng sinh lời cao.

Sunrise Riverside là khu phức hợp căn hộ - văn phòng – thương mại – dịch vụ giáp ranh khu đô thị Nam Sài Gòn với ưu thế môi trường sống trong lành, có 3 mặt hướng sông Rạch Đĩa, chuỗi tiện ích đẳng cấp sang trọng và tiềm năng sinh lời cao.

Tải tài liệu Tổng quan dự án Sunrise Riverside
 

Tổng quan dự án Sunrise Riverside

  • Chủ đầu tư: Novaland
  • Loại hình: Căn hộ, văn phòng, khu thương mại – dịch vụ
  • Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
  • Tình trạng: Đang mở bán
  • Tổng diện tích: 39.305m2
  • Tổng diện tích văn phòng: 10.000m2
  • Số lượng căn hộ: 2.200 căn
  • Diện tích căn hộ: 69 – 99m2, 2 – 3 phòng ngủ
  • Số tầng: 20 – 25 tầng
  • Số block: 8 blocks
  • Tiện ích nội khu: trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm gym, cafeteria…
  • Mật độ xây dựng: 40%

Vị trí kết nối nhiều trục giao thông trọng điểm

Sunrise Riverside nằm ngay cửa ngõ phía nam dẫn vào trung tâm quận 1. Dù thuộc địa bàn xã Phước Kiển, huyện Nhà Bà nhưng Sunrise Riverside nằm trên tuyến đường huyết mạch của quận 7 – Nguyễn Hữu Thọ, thuộc khu dân cư Trần Thái, giáp ranh với khu đô thị Nam Sài Gòn sầm uất và phát triển từng ngày nhờ hàng loạt đề án quy hoạch giao thông. Cư dân Sunrise Riverside có thể nhanh chóng tiếp cận đường Nguyễn Văn Linh , Lê Văn Lương, Trần Xuân Soạn, Tôn Thất Thuyết, Nguyễn Thị Thập và các cầu Kênh Tẻ, Rạch Đĩa, Rạch Bàng, Him Lam, Nguyễn Văn Cừ.

Sunrise-Riverside-vi-tri-min

Sunrise Riverside sở hữu vị trí gần nhiều tuyến giao thông trọng điểm của quận 7

Trong tương lai, quãng đường và thời gian di chuyển giữa Sunrise Riverside và các quận cân cận sẽ rút ngắn đáng kể nhờ những dự án hạ tầng giao thông đang triển khai. Điểm giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh trong năm 2018 sẽ hoàn thành thi công hầm chui và cầu vượt tạo thành nút giao thông 3 tầng, giúp xe cộ lưu thông nhanh chóng, giảm áp lực vận tải lên đường mặt đất. Cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 và khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) đang tiến hành đấu thầu để xây dựng. Các dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ và xây mới cầu Nguyễn Khoái (nối quận 7 với quận 4 và quận 1) đang được trình phê duyệt.

Điểm nhấn 3 mặt hướng sông theo phong cách “resort”

Điều tạo nên giá trị đặc biệt nhất cho Sunrise Riverside là được thiết kế theo hướng xanh mang lại cuộc sống con người và thiên nhiên hoà làm một. Sở hữu vị trí 3 mặt hướng sông Rạch Đĩa – một trong số rất ít dự án có trên 2 mặt giáp sông, Sunrise Riverside đón gió mát quanh năm, không khí trong lành và nhiều view đẹp.

sunrise-riverside-phoi-canh-2-min

Sông Rạch Đĩa ôm trọn Sunrise Riverside cho không gian thoáng đãng và view đẹp

Cư dân trong chung cư có thể sống trong không gian gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ, hạn chế tối đa việc sử dụng máy lạnh nên tốt cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là làn da phụ nữ. Bạn có thể chạy bộ dọc bờ sông vào buổi sáng và tản bộ khi hoàng hôn buông xuống. Đây là điểm lý tưởng khi chọn chung cư tại TP.HCM, thoát khỏi những cảnh kẹt xe, bụi mù, ồn ào của phố thị.

Tiện ích nội – ngoại khu phong phú

Nhờ các tuyến giao thông được đầu tư đồng bộ nên cư dân Sunrise Riverside có thể tiếp cận nhiều khu vực một cách nhanh chóng, dễ dàng:

  • Vivo City: 2 km
  • Trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý: 2,6km
  • Trường ĐH Tôn Đức Thắng: 2,2km
  • Trường ĐH RMIT: 1,6km
  • Bệnh viện Pháp – Việt: 3,4km
  • Bệnh viện tim Tâm Đức: 3,5km
  • Các chung cư lân cận: Sunrise CityView, Sunrise City, Scenic Valley,...
  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: 3km
sunrise-riverside-tien-ich-ngoai-khu-min

Các tiện ích ngoại khu phong phú, đáp ứng cơ bản sinh hoạt hàng ngày cho cư dân

Sunrise Riverside tích hợp nhiều tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp sang trọng để các cư dân của “resort” có chất lượng cuộc sống sánh ngang giới thượng lưu:

  • Hồ bơi: Khu vực hồ bơi rộng 2000m2 đáp ứng nhu cầu thư giãn, rèn luyện thể thao của đông đảo cư dân trong dự án. Xung quanh hồ bơi được thiết kế các mảng xanh tạo không gian thanh mát.
  • Công viên cây xanh: Nhiều loại cây đan xen mang tính thẩm mỹ cao với nhiều băng ghế, xích đu được bố trí xung quanh.
sunrise-riverside-ho-boi-cong-vien-min

Hồ bơi và công viên cây xanh tạo không gian theo phong cách "resort"

  • Khu vui chơi trẻ em: Nhiều trò chơi mới mẻ được đầu tư chất lượng cao trong khuôn viên xanh mát giúp phát triển thể chất cho bé.
  • Khu thể thao: gồm có phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, khu thể thao ngoài trời… đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khoẻ của cư dân ngay tại không gian sống.
  • Khu thương mại – dịch vụ: trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán café… được thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Khu văn phòng: Nhiều căn hộ văn phòng đa dạng diện tích, thiết kế nội thất giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng doanh nghiệp.

Giá bán hợp lý cho chất lượng cuộc sống tại Sunrise Riverside

Hiện nay, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 70m2 được giao thô với giá 2,25 tỷ đồng hoặc giao cơ bản nội thất với giá 2,6 tỷ đồng. Căn hộ 3 phòng ngủ giao thô giá 2,9 tỷ đồng cho diện tích 83,15m2. Đây là mức giá khá mềm cho không gian sống vừa tiện nghi, đẳng cấp vừa trong lành, có 3 mặt giáp sông.

sunrise-riverside-can-ho-min

Căn hộ Sunrise Riverside được thiết kế đẳng cấp sang trọng

Sunrise Riverside là nơi lý tưởng để an cư và cả đầu tư. Để biết thêm thông tin về dự án, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây.

Tải tài liệu Tổng quan dự án Sunrise Riverside

Bài viết liên quan

Rever

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư dự án Sunrise Riverside

Dự án Sunrise Riverside được nhiều nhà đầu tư bất động sản nhận định sẽ cho tiềm năng sinh lời cao nhờ khu vực được đầu tư hạ tầng bài bản, các tiện ích hoàn thiện và nằm trong định hướng phát triển khu đô thị Nam Sài Gòn.

17/04/2019

Rever

Sở hữu cuộc sống tiện nghi, trong lành tại Sunrise Riverside

Sunrise Riverside Nhà Bè là một trong số những dự án của Novaland được xây dựng ở vùng ven bởi xu thế tận hưởng cuộc sống xanh và các tiện ích nội – ngoại khu cùng hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư đồng bộ.

17/04/2019

Rever

Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền

Dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền hiện đã có đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý như: quyết định giao đất, giấy phép xây dựng phần ngầm, giấy phép xây dựng phần thân...

18/03/2019

Rever

Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

18/03/2019

GỌI NGAY: 0902 921 392