Mở bán dự án SaFira Khang Điền: Ưu tiên số thứ tự đặt giữ chỗ sớm

Lê Phú Đăng

18/03/2019

Nhiều chủ đầu tư trên thị trường hiện nay thường áp dụng hai cách thức bán hàng: bán theo hình thức bốc thăm để chọn căn và bán theo hình thức ưu tiên số thứ tự đặt giữ chỗ sớm. Với dự án SaFira, chủ đầu tư Khang Điền đang áp dụng cách thức thứ hai.

Nhiều chủ đầu tư trên thị trường hiện nay thường áp dụng hai cách thức bán hàng: bán theo hình thức bốc thăm để chọn căn và bán theo hình thức ưu tiên số thứ tự đặt giữ chỗ sớm. Với dự án SaFira, chủ đầu tư Khang Điền đang áp dụng cách thức thứ hai.

Để bạn hiểu rõ hơn về hai cách thức bán hàng phổ biến kể trên, Rever sẽ đưa ra một số ưu và nhược điểm của từng loại hình.

Tải nhanh tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án SaFira Khang Điền

Đối với hình thức bốc thăm để được quyền chọn căn

Bốc thăm để được quyền chọn căn, hay nói ngắn gọn là bốc thăm mua nhà, xuất hiện những năm 2009, khi đó thị trường địa ốc tại TP.HCM và Hà Nội đang sốt nóng với nhu cầu đầu cơ, đầu tư cao. Nhu cầu mua căn hộ khi đó lên đỉnh điểm dẫn đến việc nhiều chủ đầu tư phải tổ chức bốc thăm, chọn căn. Suốt nhiều năm qua, thị trường trầm lắng nên hiện tượng này cũng vắng bóng. 

Đến năm 2016, thị trường bất động sản dần ổn định, thanh khoản tốt, hiện tượng mua căn hộ chung cư phải qua hình thức bốc thăm xuất hiện trở lại ở một số dự án có giá bán tốt, vị trí đẹp và chủ đầu tư uy tín. Thậm chí một số dự án có tỷ lệ "chọi" rất cao, lên đến 1 chọi 5, 1 chọi 7, 1 chọi 10...

bocthamchoncan-min

Hình thức bốc thăm để được quyền mua nhà phụ thuộc nhiều vào may mắn của khách hàng

Chẳng hạn, một dự án toạ lạc tại trung tâm Quận 2 có giá bán khá cao trên 50 triệu/m2, toàn dự án chỉ có vài trăm căn, nhưng số lượng người có nhu cầu mua lên đến hàng ngàn người. Như vậy, trong vài người mua sẽ chỉ có 1 người bốc trúng.

Theo chia sẻ của một người đầu tư nhà đất tại TP.HCM, cơ hội “trúng” khi bốc thăm một dự án giá tốt, vị trí đẹp là quá thấp bởi nếu tính theo lượng hồ sơ nộp tại chủ đầu tư thì tỷ lệ “chọi” phải là 1 trên 4, thậm chí còn cao hơn nữa. Điều này cho thấy, nhu cầu về loại căn hộ chung cư giá tốt, chủ đầu tư uy tín vẫn rất cao.

Đối với hình thức ưu tiên số thứ tự đặt giữ chỗ từ nhỏ đến lớn

Bên cạnh hình thức bốc thăm mua nhà như Rever đã đề cập ở trên thì hình thức bán theo số thứ tự (đặt chỗ) ưu tiên từ nhỏ đến lớn cũng đang được rất nhiều chủ đầu tư áp dụng. Chẳng hạn như ở dự án SaFira đang mở bán, chủ đầu tư Khang Điền cũng áp dụng hình thức bán theo số thứ tự ưu tiên giữ chỗ từ nhỏ đến lớn. Cụ thể, trước ngày mở bán dự án, khách hàng sẽ đặt giữ chỗ để lấy số thứ tự ưu tiên, càng đặt giữ chỗ sớm, tỷ lệ mua thành công căn hộ càng cao và khách hàng còn có thêm đa dạng lựa chọn và dễ mua được căn đẹp ưng ý.

Tải nhanh Phương thức thanh toán khi mua căn hộ SaFira Khang Điền

_DSC0073-min

Đại diện chủ đầu tư Khang Điền trao tặng hoa cho đại diện Rever cùng các đối tác chiến lược phân phối dự án SaFira

Lợi ích dễ nhận thấy với hình thức này so với bốc thăm mua nhà đó là không phụ thuộc quá nhiều vào sự may mắn của khách hàng, thực tế phụ thuộc vào việc khách hàng mua sớm hay mua trễ. Ngoài ra, những khách hàng đặt giữ chỗ đầu tiên cũng sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình một căn hộ tốt theo đúng sở thích, nhu cầu, điều mà những khách hàng mua trễ không có được.

Lời khuyên:

  • Trường hợp bạn là khách hàng mua đầu tư căn hộ SaFira Khang Điền thì nên đặt giữ chỗ càng sớm càng tốt để nhận được những số thứ tự ưu tiên nhỏ. Lúc đó bạn có quyền tự quyết nhiều và dễ dàng lấy những căn nhỏ để đầu tư.
  • Trường hợp bạn muốn mua căn hộ SaFira để ở thì bạn cũng nên đặt giữ chỗ sớm để được ưu tiên chọn căn theo sở thích, nhu cầu.

Trên đây, Rever đã giới thiệu đến quý khách hàng hai cách thức bán hàng được nhiều chủ đầu tư dự án áp dụng nhất hiện nay. Mỗi hình thức sẽ có những ưu - nhược điểm khác nhau, khách hàng nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ cách thức bán hàng của dự án mà mình quan tâm để có thời điểm mua hợp lý.

Hiện tại, Rever - đơn vị phân phối chính thức dự án SaFira Khang Điền với rổ hàng riêng, số thứ tự giữ chỗ còn nhỏ, đang tiến hành cho Quý khách hàng giữ ưu tiên các căn đẹp nhất dự án SaFira Khang Điền (có hoàn lại). Quý khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ với chuyên viên Rever qua Hotline: 0902 021 392

Hùng Phú

Bài viết liên quan

Rever

Có nên đầu tư căn hộ quận 2, quận 9 TP.HCM trong năm 2019 - 2020?

Trong năm 2019 - 2020, quận 2 và quận 9 TP.HCM sẽ chiếm tỉ trọng lớn nguồn cung bất động sản, đặc biệt là căn hộ chung cư nhờ hạ tầng và quy hoạch đô thị được đầu tư đồng bộ. Tiềm năng đầu tư thị trường này có khả quan?

18/03/2019

Rever

Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nào nổi bật?

Dự án căn hộ Safira Khang Điền có những tiện ích nội khu và ngoại khu nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

18/03/2019

GỌI NGAY: 0902 921 392