Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền

Lê Phú Đăng

18/03/2019

Dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền hiện đã có đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý như: quyết định giao đất, giấy phép xây dựng phần ngầm, giấy phép xây dựng phần thân...

Dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền hiện đã có đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý như: quyết định giao đất, giấy phép xây dựng phần ngầm, giấy phép xây dựng phần thân...

Tải chi tiết Hồ sơ Pháp lý dự án Safira Khang Điền

Các loại giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền

1. Quyết định giao đất số 3605/QĐ-UBND, ngày 14/7/2016 và số 6281/QĐ-UBND, ngày 01/12/2017 của Ủy ban nhân dân Tp. Hồ Chí Minh.

2. Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 số 6401/QĐ-UBND, ngày 03/12/2015 và số 4445/QĐ-UBND, ngày 17/8/2017 của Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh.

3. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đấtsố CT74987, ngày 20/7/2018 của Sở Tài nguyên và Môi trường Tp. Hồ Chí Minh.

4. Giấy phép xây dựng phần ngầm số 86/GPXD, ngày 09/5/2018 của Sở Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh.

5. Giấy phép xây dựng phần thân số 196/GPXD, ngày 26/9/2018 của Sở Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh.

6. Văn bản kết nối giao thông tạm hướng từ dự án ra đường Võ Chí Công, quận 9 số 21206/SGTVT-KT, ngày 26/12/2017 của Sở Giao thông Vận tải Tp. Hồ Chí Minh.

Chi tiết từng loại giấy tờ, hồ sơ dự án Safira Khang Điền, bạn vui lòng tải về Tại Đây.

Một số thông tin về chủ đầu tư Khang Điền

Khang Điền (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền), là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản được thành lập vào năm 2001. Tính đến thời điểm hiện tại, Khang Điền đã có 17 năm thành lập và phát triển với việc ra đời trên dưới 10 dự án lớn nhỏ tại Quận 2 và Quận 9.

Thiết kế các toà căn hộ SaFira giúp tối ưu nguồn gió mát từ nhiên

Thiết kế các toà căn hộ Safira giúp tối ưu nguồn gió mát từ nhiên

Trong quá trình thành lập và phát triển của mình, Khang Điền đã kiến tạo cũng như xây dựng thành công rất nhiều dự án và công trình trọng điểm trên địa bàn TP.HCM, đặc biệt là khu Đông Sài Gòn với tâm điểm là khu vực Quận 9.

Rất nhiều thương hiệu bất động sản đình đám gắn liền với cái tên Khang Điền. Cụ thể những dự án đã được Khang Điền bàn giao, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thị trường như: dự án Mega Village, dự án Mega Ruby, dự án Lucasta, dự án Melosa Garden, dự án Merita Khang Điền, dự án The Venica... Ngoài ra, hiện Khang Điền cũng đang triển khai mở bán và chuẩn bị bàn giao những dự án như: dự án Rosita Khang Điền, Mega Residences, dự án Jamila... Sắp tới đây, Khang Điền tiếp tục triển khai thêm nhiều dự án mới bao gồm: dự án căn hộ Safira Quận 9, dự án Lovera Park Bình Chánh giai đoạn 3, dự án Khang Điền Tân Tạo...

tienichsafira

Những hạ tầng nổi bật quanh dự án Safira Khang Điền

Với lợi thế sở hữu quỹ đất sạch và rộng lớn lên đến hơn 100 ha tại khu Đông Sài Gòn, có thể thấy mỗi dự án của Khang Điền mang một nét riêng biệt đi theo những chuẩn mực phong cách sống khác nhau, nhưng nhìn chung đều mang lại sự thành công nhất định cho chủ đầu tư Khang Điền.

Điểm thu hút của các dự án do Khang Điền triển khai đó là quy hoạch cảnh quan bài bản, đồng bộ, giá bán hợp lý, đặc biệt là luôn rõ ràng, đầy đủ về mặt giấy tờ pháp lý khi bán sản phẩm cho khách hàng.  

Trên đây, Rever đã đề cập Chi tiết giấy tờ, hồ sơ pháp lý dự án Safira Khang Điền. Để nắm chi tiết hơn về pháp lý dự án căn hộ Safira Khang Điền, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây.

Tải chi tiết Hồ sơ Pháp lý dự án Safira Khang Điền

Hùng Phú (TH)

Bài viết liên quan

Rever

Những ưu thế nổi trội của dự án Sunrise Riverside

Sunrise Riverside là khu phức hợp căn hộ - văn phòng – thương mại – dịch vụ giáp ranh khu đô thị Nam Sài Gòn với ưu thế môi trường sống trong lành, có 3 mặt hướng sông Rạch Đĩa, chuỗi tiện ích đẳng cấp sang trọng và tiềm năng sinh lời cao.

17/04/2019

Rever

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư dự án Sunrise Riverside

Dự án Sunrise Riverside được nhiều nhà đầu tư bất động sản nhận định sẽ cho tiềm năng sinh lời cao nhờ khu vực được đầu tư hạ tầng bài bản, các tiện ích hoàn thiện và nằm trong định hướng phát triển khu đô thị Nam Sài Gòn.

17/04/2019

Rever

Sở hữu cuộc sống tiện nghi, trong lành tại Sunrise Riverside

Sunrise Riverside Nhà Bè là một trong số những dự án của Novaland được xây dựng ở vùng ven bởi xu thế tận hưởng cuộc sống xanh và các tiện ích nội – ngoại khu cùng hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư đồng bộ.

17/04/2019

Rever

Safira Khang Điền: Dự án đáng đầu tư tại Quận 9 thời điểm này

Dự án căn hộ Safira Khang Điền với quy mô 2.7ha được cho là dự án lớn nhất trong số các dự án nhà ở tại khu vực phường Phú Hữu, Quận 9. Câu hỏi đặt ra là liệu có nên đầu tư vào dự án này hay không?

18/03/2019

GỌI NGAY: 0902 921 392